Vũ Quý Hạo Nhiên



1 comments:

Unknown said...

Thưa anh! Tôi là một người phụ nữ đã cao niên nhưng chỉ thích chú ý đến những chuyện về chính trị, khi đi xem boí cô Thiên Anh đã phán rằng: Tôi là một chính trị gia từ phương bắc xuống đầu thai vào Việt Nam,sau này nghiệm ra tôi thấy đúng vì gia đình tôi theo Phật giáo nhưng tôi không thích mọi nghi thức của Phật giáo Việt Nam! Về chính trị tôi đã để ý từ ngày tôi còn nhỏ, nhưng đến năm 1968 khi tin ông Nixon được mời sang Bắc Kinh chơi vào năm 1972 ,tôi đã biết ngay rằng đảng Cộng Sản mất Trung Hoa, bây giờ tôi có lòng tin vững mạnh vào nền hòa bình sẽ tiến tới cho dân chúng trong toàn khu vực, vì câu Sấm của cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm:
Nhược đãi ưng lai sư tử thương.
Tứ phương thiên hạ thái bình phong.

Thưa anh ! Mười năm nay tự nhiên tôi lại có duyên biết nhiều đến thuốc men: Âu cũng là cái văn hóa của người Tây Tạng! mới cách đây sáu tháng,tình cờ tôi biết được cây thuốc chữa bệnh đau nhức sau nó lại chữa được bệnh thần kinh, mà thế giới y học cả Đông Tây y đều không có thuốc:Đầu tiên người bạn cho tôi biết tin cây rau Sam (Purslane) là cây chữa bệnh tim rất nhanh: Ăn độ 50-100g rau này luộc ,năm phút sau thấy ợ một cái là thấy tim trở lại bình thường : Mà trước nó đập bất bình thường! Tôi có cái đầu gối đau và cái tay mỏi, tất cả ở bên trái,nên tôi nhĩ tôi có bệnh tim,tôi ra vườn hái được vài cọng về luộc ăn thử , không ngờ sáng hôm sau cái đau và mỏi đề tan biến, sau tôi chữa thành công cho cô bạn bị bệnh Restless leg, khi đọc trong bài viết của người Việt tôi lại thấy cây rau này có chất Dopa: Nối hệ thần kinh: bà mẹ của tôi đang mắc bệnh Alzheimer's Disease, tôi bón cho bà ăn thử , hôm sau bà nói được tên của bà và tên vài vật dụng xung quanh bà (sau khi bà được hỏi).
Tôi mứng! tôi gởi cho báo Time ,vài ngày sau tôi nhân được một post nói về ông theodoros Manfredi Benefit Of Purslane, ông viết bài từ năm 1940 và thực hành trong sáu năm để chữa các bệnh :Hyperactivity, Attention Deficit Disorder, Alzheimer's Disease,Autism,Bipolar Disorder, schizophrenia and Depression.
Rau này còn chữa các bệnh ung thư: Ho ra máu, tiêu tiểu ra máu, tiểu đường,giun sán, rất tốt cho người ăn chay vì họ không ăn cá.

Thưa anh! vì yêu rau này quá tôi đã viết cuốn sách "Gold mine-by Loc Nguyen" ,tôi có quảng cáo trên báo Người Việt, nhưng coi bộ không được chú ý vì tôi viết bằng Anh ngữ! Ý của tôi muốn cho mọi người Việt trên thế giới biết tin, nhưng người thư ký không nói rõ. Tôi viết comment này với hy vọng anh cho tôi ý kiến của anh với mục tiêu được phục vụ cho hạnh phúc của nhân loại. Cảm ơn anh. nay kính.

Post a Comment